Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Vì đi mua thẻ cào mobifone đôi người yêu lạc mất nhau hơn 6 km

18:52

Đêm ngày giải phóng thủ đô Hà Nội ,đôi tình nhân yêu nhau cùng nhau đi đến hồ tây xem bắn pháp hao lúc gần đến bắn pháo hoa chàng trai thấy điện thoại của mình hết tiền và sao đó đi mua.Anh chàng này đi tìm của hàng để mua  thẻ cào mobifone anh càng đi càng không thấy có một cửa hàng nào mãi đến khi ra tận ngoài đường phạm văn đồng mới nhìn thấy  một quan để mua.



Đến khi về vị chí cũ của hai người lúc còn ngồi đó thì không thấy người yêu của mình đâu,hai người gọi điện cho nhau cứ vừa đi vừa tìm,đường lúc đó đông người đi bộ lắm.đi cũng khó khăn vậy là hai người cứ đi vòng tròn tìm nhau ,không biết là đi hết mấy vòng nữa.Chỉ vì đi mua thẻ mobifone online mà hai người đã phải khổi sở đi vòng quanh hồ tây để tìm nhau thật là một điều khá thú vị cho đôi tình nhân này.

Sau khi đi bộ hơn 6 km hai ,lúc đó đường cũng đã giảm bớt người vì vậy sau đó hai người mới tìm được nhau.Khi tìm được nhau mặt cố gái cứ tái mét ra vì sợ không có người quen mà đây cũng là lần đầu cô đến hồ tây xem bắn pháo hoa cũng người yêu vì thế còn nhiều điều lạ lẫm .Càng đi càng tìm thì càng bị lạc.Mua the mobidone online đã tạo lên một tình cảnh hài hước của đôi tình nhân này trong ngày giải phóng thủ đô đó thực sự là một điều thú vị.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

4 nhận xét:

  1. Như thế mà cũng có thể lạc nhau :D

    Trả lờiXóa
  2. Một câu chuyện tưởng trừng là đùa hóa ra là thật à

    Trả lờiXóa
  3. không thể nhịn cười nổi về chuyện của đôi tình nhân này

    Trả lờiXóa
  4. thật là khôn thể tin được mọi người ạ :D

    Trả lờiXóa

 

© 2013 Thẻ Cào Mobifone - Nạp Tiền Điện Thoại Mobifone . All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top