Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Thông Tin về các chương trình khuyến mãi của mobifone cho ngày 20/10

01:16

Ngày hôm nay là một ngày của phụ nữ đây cũng là một ngày khá đặc biết khi ngày này là một ngày ca ngợi nói đến tất cả những người phụ nữ việt nam.Một đất nước muốn giầu đẹp muốn phát triển không thể thiếu đi những người phụ nữ đảm đang dành cho nhiều gia đình trên thế giới này họ thự sự là những người đã rất chịu thiệt.Chính vì vậy từ phía nhà nhà mạng mobifone đã đưa ra thông tin đến người dùng về các chương trình khuyến mãi của mobifone cho ngày 20/10 hôm nay.
Khuyến mãi ở đây cho các khách hàng về thẻ cào được khuyến mại 100% giá trị cho các thẻ nạp với các mệnh giá tiền khách nhau.

 


Khuyến mại thứ hai cho các khách hàng vào ngày 20/01 này là mỗi khi khách hàng mua thẻ của mobifone sau đó cào nạp thẻ lấy số mã thẻ đó đi thực hiện tham gia vào chương trình điền mã số thẻ để có cơ hội trúng thưởng tại trang thecao.net nhé.
>> Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những chương trình khuyến mãi vinaphone mới nhất tại trang thecao.net nhé !



Các chương trình khuyến mãi của mobifone cho ngày 20/10 với một giải thưởng đặc biết cho khách hàng nào may mắn khi cào trúng mã số thẻ vàng đó chính là khi cào trúng với mã số mà nhà mạng đưa ra khách hàng sẽ được từ phía nhà mạng tổ chức cho một chuyến thăm quan hưởng thụ 3 ngày nghỉ đến nha trang ngắm cảnh .Đặc biết giải thưởng này càng thêm ý nghĩa hơn khi người trúng thưởng là những đôi vợ trồng những đôi tình nhân mới yêu nhau nhé.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

2 nhận xét:

  1. thông tin khá hay đó chứ thank bài viết nhé vì mình mới biết đến nè :)

    Trả lờiXóa
  2. đọc mình thấy hay quá đi :)

    Trả lờiXóa

 

© 2013 Thẻ Cào Mobifone - Nạp Tiền Điện Thoại Mobifone . All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top