Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Đi mua thẻ nạp tiền mobifone trả trước được tặng trai stinh

00:22

Hôm nay mình đi làm trên công ty thấy tinh thần thỏa mái quá ý,không hiểu sao chứ làm một mạch đến trưa nghỉ thì lấy điện thoại nt cho người yêu đang nhắn tin thì máy điện thoại hết tiền mình chạy xuống tầng dưới chỗ quán bán hàng tạp hóa mua cái thẻ để nạp tiền mobifone trả trước cho máy của mình .



Trước lúc chuẩn bị đi thì mấy thằng bạn mình cũng kêu máy hết tiền mà rất tài nhé thằng nào bạn mình cũng chỉ dùng mạng điện thoại mobifone trả trước thôi.Chúng nó nhờ mình đi xuống dưới mua luôn thể nghe chúng nó nói hôm nay có khuyến mãi 50 mobifone cho các thuê bao di động trả trước vì thế ai cũng mua thẻ dể Nap Tien Mobifone Tra Truoc cho máy của mình.Chúng nó lắm tiền thật đứa nào cũng đưa cho mình 200k để mua thẻ còn mình thì chỉ nạp tiền mobifone trả trước 50k thôi.



Khi xuống bên dưới mua gần trục cái thẻ nạp tiền cho mobifone trả trước thì mình có cào thẻ và nạp luôn ở đó .Đang nạp thì thấy ông chủ ở dưới đó bảo là của hàng của chú đang khuyến mại bán thẻ cho những khách hàng cào mà có 2 số cuối giống với số mà ông chủ này đặt ra thì sẽ được tặng stinh uống.Thế là mình cào và may quá chúng ngay số 93 và thế là được ngay trai stinh đỏ hoặc vàng do mình tự chọn.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Thẻ Cào Mobifone - Nạp Tiền Điện Thoại Mobifone . All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top