Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Lừa thẻ cào The Gate Game bằng cách hack lick yahoo

21:09

Hôm qua mình thấy bực mình quá về chuyện có mấy người bạn thận thiết với mình nhờ mình mua cho mấy chiếc thẻ The Gate Game để nạp vào game chơi ,những sau khi họ chát với mình nhờ mình mình mua thẻ gửi cho thì không thấy hồi âm nói lại gì là đã nhận được thẻ hay gọi điện báo là ok rồi.
Lúc đầu thấy thằng bạn nó tự dưng chát với mình nhờ mình mua cho cái thẻ đó vì nó đang bận chưa ko đi mua được thế là mình vui vẻ đi mua cho ngay.


Lúc nó nhờ mình mua thẻ thì nó nói chuyện công nhận thực sự khá giống thằng bạn mình hoi han nói chuyện như đúng rồi,nào thì giờ mày đang làm gì rảnh không tôi mai đi uống cafe ...Và cuối cùng là nhờ mình mua cho cái thẻ The gate game đó ,sau khi mình mua xong nói chuyện với thằng lừa thẻ đó lúc nói chuyện là ban sáng thì tôi nó bảo gửi trả mình.Thế là cuối cùng có thấy liên lạc gì đâu,điện thoại lại cho thằng bạn thì thằng bạn nó nói là tao nhờ mày mua bao giờ chứ mày bị điên à .

>> Việc bạn Nạp tiền điện thoại online cũng có thể chơi được game các bạn nhé !



Mới đầu mình điện thoại cho thằng bạn nói về vụ mua họ the gate game đó nó trối cứ tưởng nó đùa mình ai ngờ nó nói thật.Nó không nhờ mình mua thẻ lúc nào cả thời gian nó nhờ là lúc nó đang ở cùng vợ nó đi chơi mà.Nói chúng là các bạn hãy thật sự cảnh giác đến những chiêu hack lick như thế này nhé.Phải xác định một cách chính xác nhất đó có phải thực sự là bạn mình không gọi điện hỏi xem...Để tránh vào nhưng tình trang lừa thẻ gate game như vậy nhé !  Mình chừa rùi.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

3 nhận xét:

  1. bài viết rất chất lượng mặc dù chuyện hơi phiếm :D

    Trả lờiXóa
  2. cứ theo dẽo mấy trang blog chém gió này lại thấy hóa hay đấy chứ bạn thu trang nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. Hai em comment chỉ có chuẩn thôi anh cũng thấy vậy :D

    Trả lờiXóa

 

© 2013 Thẻ Cào Mobifone - Nạp Tiền Điện Thoại Mobifone . All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top