Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Đen Đủi Khi Đi Mua Thẻ Mobifone Online Bị Công An Giao Thông Bắt Vào Ngày 20/10

01:36

Sáng nay vào lúc 9h30 mình đi từ ngõ 285 đội cấn ,sau khi ngủ dậy đi ra ngoài ăn sáng cùng người yêu .Sau khi ăn sáng xong mình lại cô ấy đến  ký thúc xá trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội ..trên đoạn đường đi từ 285 đội cấn mình có qua một trốt công an giao thống đứng ở phía cầu giấy không hiểu tại sao lúc đó minh và người yêu mình bao nhau vào một quán nét gần đó để mua thẻ mobifone online sau đó mới đến trường thì không ngờ đã bị công an yêu cầu xuống xe và họ đã phát của mình 2 lít.

>> Luôn cập nhật thông tin chính xác nhất từ việc Nap Tien Dien Thoai cho khách hàng niềm vui được nở trên nụ cười với sự hài lòng nhất.

Cái điều mình đáng muốn nói ở đâu là sau khi mình đi từ phía đường láng đến ngã 4 của vòng xuyến cầu giấy mình đã xi nhan những không hiểu tại sao vẫn bị bắt.Mình tực sự cảm thấy rất búc xúc về những thằng công an giao thông cướp tiền của dận như vậy.Cả túi chỉ có 200k định đi mua thẻ mobifone online nạp nhân ngày 20/10 được khuyến mại vậy mà bị mấy tên đứng đường nó sơi mất .Thực sự mình cảm thấy mình đen đủi trong ngày quan trọng của giới chị em phụ nữa này.


Mình không hiểu rõ ràng mình đã si nhan sau đó mình bấm tắt xi nhan trước khi quành vậy mà thằng chó con công an nó vẫn tuýt còi mình bắt mình về tội không xi nhan.Vậy là sao chứ pháp luật gì mà kinh khủng như vậy vừa đến trỗ làm giấy tờ có ông hỏi mang bao nhiều tiền nộp phạt cho nhanh chứ đừng để tao giữ xe.Lúc đó thực sự mà nói mình chỉ có 200k mua thẻ mobifone online thôi chứ lúc đó mà nhiều chắc mấy thằng đó cũng liếm nốt của mình chỉ.Đúng là đen đủi mà.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

2 nhận xét:

  1. Công an giao thông là lũ xúc vật thôi mà bạn ...kệ đi

    Trả lờiXóa
  2. đúng là bọn giao thông xúc vật mà :(

    Trả lờiXóa

 

© 2013 Thẻ Cào Mobifone - Nạp Tiền Điện Thoại Mobifone . All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top