Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Tin giải trí về nạp tiền mobifone trả trước cho khách hàng

19:58

Tin giải trí về những mặt hàng thẻ cào điện thoại vào sáng ngày hôm nay có rất nhiều trang tin tức đã tải lên trên những thông tin nói về những vụ hài hước khi nạp thẻ mobifone trả trước.Của những khách hàng vui tính đã bị mắc phải trong những lần nạp thẻ .Khi mua thẻ cào cầm trong tay khách hàng cầm chiếc thẻ cào đó muốn cào cho nhanh đã dùng thẻ cọ vào tường để cho hết lớp che phủ của mặt số và thế là cọ mạnh quá số thẻ đã bị mất luôn.

Cẩn thận không mất số trong những lần nạp tiền mobifone trả trước nhé mọi người  

Các bạn có biết khi mất số như vậy nhiều người đã hoảng loạn như thế nào không thật không thể kìm nổi được cảm xúc khi lúc đó bạn là người đứng xem người bạn hay người thân mình làm những hành động đó và mất số thẻ.Một vẻ mặt nghệ xuất hiện sau đó cố tìm cách để đoán mò số.Khi đoán mò số thẻ thì chiếc thẻ đó chỉ cho phép mất một đến 2 số thì bạn mới có thể nạp được nhé.còn mất 3 số thì có mà mò hộc máu luôn.Chuyện đời thường những khá thú vị trong những lần Nạp Tiền Mobifone Trả Trước nhé.



Sau những lần mất số đó nhiều người đã tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân là không cần nên làm những gì quá nhanh chóng chỉ là chiếc thẻ cào điện thoại thôi mà.Chỉ cần cào nhẹ trước khi nạp tiền mobifone trả trước là được thôi chứ không cần phải cào thẻ bằng cách cọ vào thường nhé.Như thế bạn sẽ có cơ hội mất chiếc thẻ ngay lập tức.

P/s : Một thông tin giải trí về nạp tiền mobifone trả trước cho khách hàng ..Cập nhật tại Thecao.net nhé !

Nguồn : http://thecao.net/nap-tien-dien-thoai-mobifone/

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Thẻ Cào Mobifone - Nạp Tiền Điện Thoại Mobifone . All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top