Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Trúng Thưởng Iphone 6 Khi Mua Thẻ Mobifne Online

19:35

Hiện này trên trang tin tức đưa tin nhiều khách hàng sử dụng gói thuê bao của mobifone khi Mua Thẻ Mobifone Online sẽ có cơ hội trúng thưởng Iphone 6.Được biết quý khách hàng của của nhà mang thường xuyên truy cập vào một trang đại lý thẻ cào phân phối lớn trên mạng đó chính là trang : thecao.net đây là một trong chuyên cũng câp thẻ cào mobifone mọi quý khách sẽ được hưởng với giá thẻ gốc thấp nhất.Và trong khi mua thẻ quý khách hàng còn có cơ hội được tham gia quay số trúng thưởng trên trang này với số mã thẻ mà bạn vừa nạp xong nhé.




Trang mua thẻ mobifone online

Thật thú vị là mỗi một khách hàng mua thẻ mobifone online trên website này đều được tham gia vào quay số may mắn nhấ để được hướng những phần quà là những chiếc điện thoại của hãng apple.Người nào may mắn nhất được trúng thưởng chiếc iphone 6 thì sẽ đến công ty của trang thecao.net này  để được giám đốc công ty trao tặng trực tiếp đó nhé.Thời gian trao tặng được diễn ra vào những  ngày thứ 7 cuối tuần.

Mua thẻ mobifone online trúng thưởng iphone 6

Tuần nào cũng có đợt trao tặng phần quà thú vị này cho các khách hàng truy cập mua thẻ mobifone online tại đây.Hiên này trong vòng một tháng mà công ty đã trao tặng cho 5 người may mắn nhất được nhận chiếc điện thoại IPhone 6 .Chương trình quay số trúng thưởng điện thoại này sẽ được công ty tổ chức cho đến hết tháng 10 này vì vậy nếu các quý khách hàng của nhà mạng mobifone nếu hết tiền hay mua thẻ online và chính bạn cũng sẽ có cơ hội trúng thưởng lớn này nhé.Chúc các bạn may mắn !

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Thẻ Cào Mobifone - Nạp Tiền Điện Thoại Mobifone . All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top