Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Chiêu trò lừa bịp mua thẻ mobifone online

20:47

Mấy ngày trước tôi được một số thuê bao lạ tự nhiên được bắn vào số tài khoản của nhà mạng mobifone của tôi 200 nghìn tôi không hiểu tại sao lại có người tốt bắn cho mình.Ai ngờ chỉ vài phút sau tôi được gọi điện đến bằng một số thuê bao lạ nói là vừa mua thẻ mobifone online bắn nhầm vào số tài khoản của tôi và yêu cầu tôi nhắn tin chuyển lại tiền qua một số tổng đài.

Mua thẻ mobifone online tại thecao.net

Họ cứ nói là do sơ xuất của nhà mạng lên tôi mới chuyển nhầm tiền cho bạn giờ bạn trả lại giúp tôi qua số tổng đài được không.Nghe người này nói có vẻ đáng thương tôi không phải là người hám của tiền lạ của những người khác không phải của mình lên tôi đã nhắn tin theo cú pháp mà người kia đã chuyển đến cho tôi.Thế là khả tìn quá tôi đã chuyển liên tiếp 4 tin mỗi tin 50k và thế là trả lại hết cho người đã bắn nhầm đó.Sau khi tôi trả xong thì người này còn nói với tôi là hãy vào trang thecao.net mua thẻ mobifone online một cách nhanh chóng.



Thực sự là tôi cũng biết về trang thecao.net này rùi vì trước đây tôi được nhiều người bạn giới thiệu về trang này mua thẻ mobifone online nhanh chóng lắm.Khi tôi truy cập vào thì người kia nhờ tôi là xác nhận với tổng đài là đã bắn trả lại được tiền rồi.Vậy là khi tôi giúp anh ta nhắn tin nạp nhập theo mã anh ta gửi lấy điện thoại nhập thì khi kiểm tra lại thấy tài khoản của mình bị mất mấy trăm nghìn.Tôi liên hệ đến trăm sóc khách hàng của trang thecao.net thì họ nói tại tôi đã nhập mã nạp tiền cho số thuê bao kia.Vậy đó  thế là tôi mất tiền vào những chiêu trò lừa bịp mua thẻ mobifone online đó .

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Thẻ Cào Mobifone - Nạp Tiền Điện Thoại Mobifone . All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top