Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Thực hiện khuyến mãi 50 mobifone vào cuối tháng

02:16

Cùng tận hưởng và trải nghiệm những điều mới mẻ nhất mà nhà mạng mobifone hướng đến cho những khách hàng đang sử dụng nhà mạng.Để mọi người có thể cảm nhận được và biết trước đến những điều mới mẻ nhất để cả thể tính toán cho toàn khoản của mình lúc nào cũng trong trong trạng thai full tiền gọi không bao giờ hết.Vì hiện nay từ phía nhà mạng đã và đang thực hiện chương trình khuyến mãi 50 mobifone cho vào cuối tháng.

 khuyến mãi 50 mobifone vào những ngày của cuối tháng

Thời gian thực hiện vào cuối tháng được chọn vào 2 ngày cố định đó chính là ngày 29 đến hết ngày 30.Chính vì có rất nhiều những câu hỏi không biết khi nào thì nhà mạng khuyến mãi thẻ cào để nạp mà vì thế từ phía nhà mạng đã chọn hai ngày cố định để thực hiện khuyến mãi 50 mobifone cho khách hàng nạp thẻ vào trong những ngày đó.Khách hàng khi đã biết đến được những ngày cố định có khuyến mãi thì thực sự điều đó khá tuyệt vời vì họ có thể điều chỉnh được cho tài khoản của mình một cách hợp lý nhất cho đến ngày cuối thắng.Kiểu như thế này thì khách gì cuối tháng được nhận lương đâu nhỉ thêm hỗ trợ đó ạ.

Thực hiện khuyến mãi 50 mobifone cho khách hàng

Biết được 2 ngày để nạp thẻ mọi người sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí gọi điện thoại vì khi nạp tiền sẽ được hỗ trờ tài khoản phụ và thực sự tài khoản đó thường được gọi cho những người nội mạng đang sử dụng số thuê bao khuyen mai 50 mobifone chính vì thế chi phí gọi của mọi người sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều lần đúng không ạ.Nào hãy cùng nhau chào đón vào một kỷ nguyên của nhà mạng mobifone nhé mọi người.Chúc mọi người luôn vui vẻ ! sau mỗi lần nạp thẻ.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

1 nhận xét:

  1. hay thế nhỉ :) thế này thì sướng quá đi giờ ko cần quan tâm đến ngày nữa cứ cuối tháng là ta nạp tiền haha

    Trả lờiXóa

 

© 2013 Thẻ Cào Mobifone - Nạp Tiền Điện Thoại Mobifone . All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top